Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

100mm Máy chà nhám băng Maktec MT941 phù hợp với từng tính chất công việc đặc thù.

- Máy chà nhám băng Maktec MT941 940W là một trong những sản phẩm không thể thiếu khi thực hiện các công việc sửa chữa các thiết bị, vật dụng cơ khí, công nghiệp... Máy làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng khắt khe. Vật dụng có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.Máy có cấu tạo chắc chắn giúp bạn có thể đánh bóng, làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu trên các vật liệu khác nhau một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tích hợp hệ thống điều khiển tốc độ điện tử, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh tốc độ phù hợp với từng tính chất công việc đặc thù.

100mm Máy chà nhám băng Maktec MT941



- Dây dẫn điện dài 2m giúp di chuyển linh hoạt cũng như hạn chế vướng víu khi sử dụng.Trọng lượng tương đối,giúp cho thao tác linh hoạt hơn. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Túi đựng bụi kích thước lớn giúp máy chứa được nhiều lượng bụi hơn chỉ trong 1 lần làm việc. Máy chà nhám băng Maktec MT941 940W chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

- Công suất mạnh mẽ, năng suất vận hành với hiệu suất cao, tích hợp hệ thống điều khiển điện tử thông minh với nhiều mức tốc độ tiện lợi, dễ điều khiển và kiểm soát.
Trang bị túi đựng bụi có kích thước rộng rãi.Tay cầm bằng nhựa với vỏ ngoài cách điện tốt, đảm bảo độ an toàn tiệt đối khi máy đang hoạt động.