Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Máy chà nhám chuyên dụng Dewalt D26441 chế độ bảo hành uy tín.

Dewalt là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của DeWALT là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

Máy chà nhám chuyên dụng DeWALT D26441 được cấu tạo từ chất liệu tốt, bền bỉ, có khả năng được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Tay nắm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu, vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. Sản phẩm được DeWALT bảo hành 6 tháng.



Máy chà nhám chuyên dụng Dewalt D26441


Máy chà nhám chuyên dụng Dewalt D26441

Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 230W
- Tốc độ rung không tải: 1400 L/P
- Trọng lượng: 1,4 Kg
- Giấy nhám kiểu dẹp: 140mm x 115mm
- Kiểu nỉ dính: 108mm x 115mm
- Dài x Cao: 130mm x 160mm

- Máy chà nhám chuyên dụng DeWALT D26441 là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để chà nhám các vật liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động cho người sử dụng. Là loại máy được sản xuất theo công nghệ Mỹ tiên tiến, có độ chính xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, ngành xây dựng, sản xuất đồ gỗ, nghề mộc...